เจ้าชายอับดุล มาทีน รวมข่าวของ เจ้าชายอับดุล มาทีน อัพเดตเรื่อง เจ้าชายอับดุล มาทีน

ออสเตรเลียจับกุมหญิงที่เดินทางไปร่วม ISIS หลังทราบว่าเธอร่วมอยู่ในพื้นที่สู้รบ.. นักแสดงซีรีย์ Coronation Street ช่อง ITV กลับคืนสู่อิสลาม เขาเริ่มปฏิบัติตามหลักศรัทธาอิสลามในปี 2020 หลังจากที่ผัดวันประกันพรุ่งมาระยะหนึ่ง… ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… น้ำท่วมมักกะฮ์ ชาวต่างชาติเสียชีวิตจากการถูกกระแสน้ำพัด 1 ราย..

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา sixteen.00 น. นายอรุณ บุญชม ประธานคณะผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนตรี / ผู้แทนจุฬาราชมนตรี และคณะ ประก… ตุรเคียเข้าแทรกแซง ขัดขวางแผนของประเทศกรีซ ที่จะสร้างสนามฟุตบอลบนพื้นที่ที่เป็นสุสานของชาวมุสลิมในยุคออตโตมัน ในเขตเธรสตะวันตก… วัยรุ่นก่อเหตุควงมีดทำร้ายคนใกล้สถานที่จัดงานปีใหม่ในสหรัฐฯ ต้องสงสัยพัวพัน ISIS… หน่วยข่าวกรองอิสราเอลเรียกตัว ชี้ค เอกรีมา ซาบรี นักบรรยายธรรมประจำมัสยิดอัล-อักซอ เข้าพบเพื่อซักถาม โดยไม่แจ้งเหตุผลหรือสาเหตุ… การรถไฟฟ้าซาอุดิอาระเบีย แชร์วิดีโอในทวิตเตอร์ ที่แสดงความชื่นชมต่อความสำเร็จของพนักงานขับรถไฟหญิง รุ่นแรก จำนวน…

เจ้าชายอับดุลมาทีนแต่งงาน

เจ้าชายอับดุลมาทีนแต่งงาน

เบียร์สด เฟ็ดเฟ่ ยูทูปเบอร์ไทยดัง นาทีเข้ารับอิสลามพร้อมภรรยา อัลฮัมดุลิลลาห์… รัฐมนตรีต่างประเทศตุรเคีย เอมิเรตส์ หารือปัญหาอัฟกานิสถานและมัสยิดอัลอักซอ… ‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ …

เจ้าชายอับดุลมาทีนแต่งงาน

เสียงอะซานดังกึกก้อง นอกมัสยิดอังกฤษเป็นครั้งแรก อิหม่ามชื่นชมการสนับสนุน.. วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรีได้มอบหมายให้ ผศ.ดร.วิศรุต เลาะวิถี ที่ปรึกษาจุฬาราชมนตร… มัสยิดออตโตมันในกรีซที่ถูกไฟไหม้ จะได้รับการบูรณะโดยกองทุนของสหภาพยุโรป… เลขาธิการ OIC เรียกร้องโลกมุสลิมระดมพลังคัดค้านตอลิบันที่ ห้ามผู้หญิงเรียหนังสือ…

รัฐบาลทหารของเมียนมาร์ จะปล่อยนักโทษจำนวน 7,012 คน ภายใต้ข้อกำหนดนิรโทษกรรม เนื่องในโอกาสวันประกาศอิสรภาพของประเทศ ในขณะที่… ใครเป็นใคร ซาอุดิอาระเบียได้คัดเลือกสตรีจำนวน 5 คน เพื่อเป็นตัวแทนของราชอาณาจักรในฐานะทูต ประจำประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ดังนี้.. มุสลิมจำนวนมากในประเทศต่าง ๆ ชอบกินโอรีโอบิสกิต เพราะอร่อยและไม่แพง อย่างไรก็ตาม คำถามสำหรับมุสลิม คือ โอรีโอ ฮาลาลหรือไม่… ทางการปาเลสไตน์ประณามการอนุมัติชุดมาตรการลงโทษของรัฐบาลอิสราเอล ต่อประชาชนและผู้นำชาวปาเลสไตน์ กรณีที่มีการนำเรื่องขึ้นฟ้องร้องต่อศาลระหว่างประเทศ… อิสราเอลปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกคุมขังมานานถึง 40 ปี หลังจากที่เขาครบกำหนดตามคำพิพากษาของศาลอิสราเอล ในขณะที่รัฐบาลใหม่จากพรรคขวาจัดของอิสราเอล… นับเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 1979 หลังจากเผชิญสงคราม การรุกราน และความไม่มั่นคงมาหลายสิบปี อิรักได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วย Gulf Cup โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง eight ประเทศ…

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 11.30 น. ณ โรงแรมอัลมีรอซ ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร นายอรุณ บุญชม ประธานคณะผู้ท… จุฬาราชมนตรี (นายอาศิส พิทักษ์คุมพล) ได้มอบหมายคณะผู้แทนฯ ประกอบด้วย ผศ.ดร.อับดุลเลาะ หน… นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ได้มอบหมายคณะผู้แทน ประกอบด้วย นายประสาน &…

ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค. มัสยิด 16 แห่ง ทางภาคตะวันตกของสิงคโปร์ ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการนำร่องเพื่อการลงทุนสำรอง เพื่อให้มีสภาพคล่องทางการเงิน… รัฐมนตรีจากพรรคขวาจัดของอิสราเอล เดินทางเข้าอัลอักซอ ด้วยท่าทีที่เป็นการยั่วยุ…

ผู้อพยพโรฮิงยาขึ้นอาเจะอีกระลอก กว่า a hundred and seventy คน หลังจากที่เสียงเรียกร้องของความช่วยเหลือจากประเทศอื่น ๆ ไม่ได้รับความใส่ใจ…. เป็นอีกครั้งหนึ่งที่กลุ่มอัลกออิดะห์ พุ่งเป้าโจมตีอินเดีย จากกรณีการกล่าวดูหมิ่นศาสดามูฮัมหมัด (ศ็อลฯ) ของอดีตโฆษกพรรค BJP… ตุรกีเป็นเจ้าภาพจัดประชุมศาลรัฐธรรมนูญแห่งโลกอิสลาม ครั้งแรก จาก 32 ประเทศที่นับถือศาสนาอิสลาม เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้… รัฐบาลท้องถิ่นชวาตะวันตก แถลงว่า มัสยิด Grand Al Jabbar, Gedebage เมืองบันดุง ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์กลางกิจกรรมการปฏิบัติศาสนกิจแห่งใหม่สำหรับชุมชนเท่านั้น… พิธีฝังศพชายมุสลิม โดยเป็นการนำเถ้ากระดูกมาฝัง เนื่องจากร่างถูกเผาไปเพราะความเข้าใจผิด… งานวิจัยของคุณ Marlinnda เผยว่าเกาหลีใต้แม้ว่าจะเป็นประเทศที่มีประชากรมุสลิมไม่มาก แต่ก็ยังมี “การพัฒนานโยบายการท่องเที่ยวฮาลาล” ..

ทั่วโลกประณาม นักการเมืองขวาจัดอิสราเอล เยือนมัสยิดอัลอักซอ ทั้ง ๆ ที่มัสยิดแห่งนี้เป็นจุดอ่อนไหวอย่างยิ่งที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง… ฝ่ายพัฒนาภูมิภาคมาดินะฮ์ ได้ประกาศแผนดำเนินการ โครงการกษัตริย์ซัลมานเพื่อการขยายมัสยิดกุบา เฟสแรก โดยการขยายครั้งใหม่นี้จะรวมถึงการพัฒนาพื้นที่โดยรอบมัสยิด ซึ่งจะขยายเพิ่มออกไปอีก 10 เท่า… กลุ่มก่อการร้าย IS หรือ ดาอิช ออกเทปเสียง เรียกร้องเชิญชวนให้มุสลิมในสิงคโปร์ และในประเทศแถบอาเซียน เข้าร่วมกับพวกเขา… รู้จัก “อนิชา” ผู้ครองหัวใจ “เจ้าชายมาทีน” สุดฮอตแ… 18 พฤศจิกายน 2565 เจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อัลซะอูด (His Royal Highness Prince Mohammad bin Salman bin…

เปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบการท่องจำฮะดีษ ระดับชาติ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 การทดสอบท่องจำฮะดีษ ระดับชาติ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 จัดโดย สำนักงานที่ปรึกษาด้านศาสนาและวัฒนธรรม สถานเอกอัครราชทูตซาอุดิอาระเบีย ประจำประเทศไทย โดย กระทรวงกิจการศาสนาอิสลามและการเผยแผ่ แห่งราชอาณาจักรซาอุดิอาระเ… สำหรับชาย-หญิง ชาวมาเลเซียที่มีอาชีพเป็นพยาบาล หากจะต้องเลือกเดินทางไปทำงานต่างประเทศ พวกเขามักจะเลือกประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก … ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. เราเชื่อว่ามุสลิมะห์หลายท่านกำลังมองหาผ้าคุณภาพดีสำหรับนำไปตัดเย็บเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ซึ่งถนนพาหุรัดคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับท่านที่กำลังค้นหาผ้าผืนงาม… พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ธรรมชาติฮูสตัน ในสหรัฐอเมริกา ส่งคืนโลงศพหินโบราณที่รู้จักกันในชื่อ Green Coffin ที่ถูกปล้นมาเมื่อหลายปีก่อน กลับไปยังประเทศอียิปต์ …